037.666.8305

Giờ làm: 24h/ ngày (T2 - CN)

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG HÓA

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, người mua, nhà thuốc SUMO gửi tới Quý khách những chính sách, điều kiện và điều khoản về đổi trả hàng hóa. Mọi trường hợp phát sinh không nằm trong Quy định dưới đây sẽ được thảo luận và thỏa thuận giữa hai bên.

Điều kiện được đổi trả hàng

  • Nhà thuốc SUMO giao hàng thiếu số lượng, sai yêu cầu, khác chủng loại mẫu mã so với trên website mà không thông báo.

  • Sản phẩm giao đến tay khách hàng bị móp méo, rơi vỡ, rách tem, hàng lỗi từ nhà sản xuất

  • Sản phẩm không còn hạn sử dụng

  • Khách hàng có nhu cầu thay đổi sản phẩm đã mua về số lượng, loại sản phẩm

Yêu cầu về sản phẩm đổi - trả

  • Sản phẩm còn giữ nguyên tình trạng khi nhận được hàng, chưa sử dụng, còn nguyên vỏ hộp, các phụ kiện đi kèm (nếu có),...

  • Sản phẩm có hóa đơn - thông tin giao dịch tại nhà thuốc SUMO

Quy trình đổi - trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng hãy liên hệ tới số Hotline 037.666.8305 hoặc email nhathuocsumovn@gmail.com. Nhà thuốc SUMO tiếp nhận thông tin của khách hàng với yêu cầu đổi - trả và nhận lại sản phẩm

  • Bước 2: Kiểm chứng lại thông tin yêu cầu của khách hàng. 

  • Bước 3: Đổi lại sản phẩm có giá trị tương đương hoặc thấp hơn từ nhà sản xuất hoặc theo yêu cầu của khách hàng

  • Lưu ý: Nhà thuốc SUMO sẽ không hoàn lại tiền với những sản phẩm có giá trị nhỏ hơn. Những sản phẩm không phải lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ không đủ điều kiện đổi trả.

Thời gian

  • Khách hàng đổi đổi hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng thành công

  • Những đơn hàng hoàn trả sẽ được xử lý trong 3 ngày làm việc kể từ khi Nhà thuốc SUMO nhận được sản phẩm trả lại

Chi phí đổi trả hàng

  • Với lỗi sản phẩm đến từ nhà thuốc SUMO, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả, phí giao hàng 2 chiều.

  • Với nhu cầu đổi trả từ phía khách hàng, chi phí giao hàng và phí đổi sang sản phẩm khác giá trị nhỏ hơn khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.

 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

 

Điều kiện được hoàn tiền

  • Khách hàng đặt hàng nhưng không có hàng, không có sản phẩm thay thế phù hợp

  • Khách hàng giao dịch online trả nhầm tiền, thừa tiền

Cách thức hoàn tiền

  • Nhà thuốc SUMO sẽ kiểm chứng lại thông tin và gửi lại xác nhận cho khách hàng qua Email

  • Chuyển khoản cho khách hàng thông qua ngân hàng

  • Thời gian nhận được tiền hoàn sẽ từ 5-7 ngày kể từ khi có email xác nhận