Chống nhăn tại nhà với mặt nạ mật ong sữa chua vitamin E không tốn kém

Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tự làm mặt nạ chống nhăn tại nhà ? Sau đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phơi bày làn da của mình bị ảnh hưởng bởi một vài thành phần không phải là tự nhiên hay được chứng minh là hiệu quả và an toàn. Bạn càng không phải lo lắng về việc phải trả tiền không cần thiết cho một sản phẩm mỹ phẩm với bao bì đắt tiền mà hiệu quả chưa được chứng thực. Không có gì sai khi tiết kiệm được một số tiền bằng cách thay thế hữu dụng hơn. Chống nhăn tại nhà với mặt nạ mật ong sữa chua vitamin E không tốn kém.

Xem thêm: Top 5 loại vitamin E tốt nhất hiện nay

Mặt nạ chống nhăn hiệu quả sữa chua mật ong vitamin E

Lợi ích cho làn da của mật ong sữa chua vitamin e

Sữa chua

Sữa chua có men vi sinh, có nghĩa rằng nó sẽ tốt cho dù bạn dùng bên trong hay bên ngoài. Đồ uống sữa chua giúp phục hồi chức năng tiêu hóa bình thường, điều hòa nhu động ruột và tăng cường trao đổi chất cơ thể và cũng sẽ có các tác dụng tốt khác. Sữa chua, khi được sử dụng trong chăm sóc da, làm trẻ hóa tế bào da và giúp loại bỏ các tế bào da cũ. Sữa chua giúp hồi sinh làn da mệt mỏi và bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Mật ong hữu cơ

Mật ong hữu cơ có đặc tính chống vi khuẩn, chống vi-rút và chống nấm. Trước khi xuất hiện các loại thuốc, người cổ đại đã dựa vào mật ong hữu cơ để điều trị vết thương, ho, cảm lạnh và các bệnh khác. Trong làn da lão hóa, mật ong hữu cơ sửa chữa các mô da bị tổn thương, đó là lý do tại sao nó tạo ra một thành phần thiết yếu trong các sản phẩm chống nhăn. Mật ong cũng có thể được dùng như một phương pháp điều trị nếp nhăn. Đơn giản chỉ cần áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn và để nó ở đó trong nửa giờ  ít hơn, sau đó rửa sạch với nước ấm và lau khô mặt. Khuôn mặt của bạn cảm thấy mềm mại hơn và trông mịn màng hơn ngay lập tức.

Vitamin E

Vitamin E cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa “siêu cấp” giúp sửa chữa các tế bào và các mô bị hư hỏng do quá trình lão hóa. Đồng thời, nó giữ được độ ẩm và giữ mức nước trong da đủ để da luôn mịn màng và ngậm nước.

Sử dụng mặt nạ sữa chua mật ong vitamin E 2 lần / tuần cho hiệu quả chống nhăn hiệu quả

Thành phần cần chuẩn bị

  • 2 muỗng cà phê sữa chua nguyên chất
  • Muỗng cà phê mật ong thô và hữu cơ
  • 300 đơn vị Vitamin E (khoảng 3 viên Vitamin E)

Đây là những gì cần làm

  • Đầu tiên trộn ba thành phần đầu tiên, sữa chua, nước cốt chanh và mật ong.
  • Thêm nội dung của viên nang Vitamin E trong hỗn hợp.
  • Khi bạn đã có mặt nạ sữa chua-mật ong sẵn sàng, rửa mặt bằng nước và sữa rửa mặt nhẹ. Nó luôn luôn tốt nhất để đắp mặt nạ chống nhăn trên mặt sạch và khô.
  • Thoa hỗn hợp lên khắp mặt, đặc biệt tập trung vào các khu vực có dấu hiệu lão hóa.
  • Để mặt nạ trong 20 phút trước khi rửa sạch hoàn toàn bằng nước. 

Xem thêm: “Trẻ hoá toàn diện làn da” với mặt nạ vitamin E sữa chua và tinh bột nghệ

Liều lượng

Mặt nạ sữa chua mật ong vitmin E không dành cho sử dụng hàng ngày, nhưng hai lần / một tuần là thời gian tốt nhất cho hầu hết các loại da. 

Nhà thuốc SUMO Đã duyệt nội dung
Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, kinh nghiệm 6 năm chuyên môn về thuốc Tân dược, nghiên cứu bào chế, tư vấn thuốc, thực phẩm chức năng tại nhà thuốc Việt Pháp
Đánh giá bài viết
Bình luận (0 bình luận)